Chả cá basa hấp sốt cà ri

Pasted Image 0

Tạm biệt món chả cá basa sốt cà nhàm chán, tại sao bạn lại không thử món chả cá basa sốt cà ri phong cách Ấn Độ này chứ. Hương thơm đặc trưng của cà ri kết hợp cùng hương vị béo ngậy của nước dừa thấm sâu vào từng miếng chả cá basa sẽ hớp hồn những người thử qua trong vài giây đầu tiên thưởng thức.

1. Nguyên liệu

  • 1 Bánh chả cá basa hấp MHFoods 500gr
  • Hỗn hợp sốt: bột cà ri, nước cốt dừa, sốt garam masala
  • Hành tây, gừng tươi, cà chua và tỏi băm
  • Gia vị: ớt bột, muối, hạt tiêu, dầu ăn và nước dùng

2. Cách thực hiện chả cá basa sốt cà ri

Bước 1: Sơ chế rau củ và chả cá basa

  • Chả cá hấp cắt miếng vừa ăn
  • Hành tây và gừng làm sạch vỏ và băm nhuyễn
  • Cà chua cắt lát vừa ăn

Bước 2: Chế biến sốt

Cho dầu vào chảo, khi dầu nóng thì cho hỗn hợp hành tây, gừng và tỏi vào xào cho dậy mùi thơm nhé. Ở khâu này bạn hãy nhớ đảo đều tay để tránh hỗn hợp bị cháy, gây ảnh hưởng mùi vị món ăn

Tiếp theo cho cà vào xào đều tay để tạo màu sắc bắt mắt cho món ăn. Khi cà chín mềm thì cho nước cốt dừa, bột cà ri, sốt garam masala cùng các gia vị khác vào. Nếu muốn kích thích vị giác thêm, bạn có thể cho vài lát ớt mỏng đẻ giúp món ăn thêm ngon nhé

Chả cá viên sốt cà ri ngon mê ly - 4

(Ảnh Sưu Tầm Internet)

Khuấy đều tay khoảng 1 phút rồi cho chả cá vào. Đun tới khi hỗn hợp sốt sền sệt thì tắt bếp (do chả cá hấp MHFoods đã được hấp chín rồi nên chỉ cần bỏ vào sau cùng cho chả cá thấm vị của sốt là được nhé cả nhà)

Đảm bảo gia đình bạn sẽ không khỏi tò mò lao xuống bếp để khám phá món ăn bạn nấu. Chả cá basa sốt cà ri là món ăn kết hợp giữa Ấn Độ và Việt Nam, rất thích hợp dùng khi thời tiết lạnh và trong các bữa ăn tụ họp gia đình.

 

Chả cá sốt cà ri lạ miệng cho bữa cơm thêm hấp dẫn (Ảnh Sưu Tầm Internet)

Chả cá tuy là món ăn quen thuộc với nhiều người, nhưng chỉ cần một chút biến tấu là đã có thể tạo ra những món ăn mới cho thực đơn gia đình. Tuy nhiên theo Mộc Hà, các bà nội trợ cần lưu ý chọn mua chả cá basa nơi uy tín, tốt nhất là nên mua từ công ty sản xuất chả cá basa để có chất lượng tốt hơn, tránh mua phải chả cá basa kém chất lượng, chứa hàn the.

Đừng quên gọi ngay cho Mộc Hà theo Hotline 0902 877 279 để order ngay nguyên liệu làm chả cá basa tươi ngon, an toàn cho sức khỏe cả gia đình chị em nhé !